Hotline: 033.450.2010

Câu Hỏi Thường Gặp

I. Cách thức đặt mua sản phẩm trên ShipHoa.vn

1. Làm sao để mua được sản phẩm từ ShipHoa?

  • Mua hàng trực tiếp trên website.
  • Đặt hàng qua Hotline (24/24): ………….
  • Đặt hàng trực tiếp tại các cửa hàng niêm yết trên website.

2. Thời gian đặt hàng trước khi giao hoa là bao lâu thì tốt nhất?

  • Khuyến khích đặt hàng trước 24h để hỗ trợ tốt hơn.
  • Trong trường hợp đặc biệt, có thể chấp nhận đơn hàng trước 1-2 giờ.

3. ShipHoa.vn sẽ xác nhận đơn hàng như thế nào?

  • Nhận email thông báo chi tiết đơn hàng thành công.
  • Gọi điện hoặc gửi email xác nhận đơn hàng sau khi nhận đơn.

4. Sản phẩm của ShipHoa.vn có đảm bảo chất lượng và đúng mẫu không?

  • Cam kết chất lượng từ các đại lý và nhà cung cấp.
  • Phản hồi và chấp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng.

5. Phí vận chuyển đơn hàng ở tỉnh được tính như thế nào?

  • Miễn phí nếu giao trong bán kính 5km từ trung tâm tỉnh.
  • Đối với xa hơn, chi nhánh sẽ xác nhận phí và thời gian giao.

6. Tôi muốn tặng kèm gấu bông khi gửi hoa về tỉnh có được không?

  • Hỗ trợ gấu bông kèm theo đơn hàng giao ở tỉnh, cần đặt trước 3 ngày.

7. Có cần đăng ký để mua hàng tại ShipHoa không?

  • Không cần, nhưng đăng ký giúp nhận thông tin và ưu đãi.

8. Trường hợp quên mật khẩu, phải làm thế nào?

  • Bấm Quên Mật Khẩu khi đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

II. Cách thức thanh toán

9. Làm sao để thanh toán cho đơn hàng từ ShipHoa.vn?

  • Thanh toán trực tiếp, chuyển qua ngân hàng, hoặc thanh toán online.

10. Chuyển tiền qua ngân hàng mất thời gian, làm sao khi cần gấp?

  • Chụp hình hoặc scan phiếu chuyển tiền và gửi qua email.

11. Trong trường hợp nào sẽ tính thêm phí vận chuyển/phí dịch vụ?

  • Các vùng xã chưa có chi nhánh, phí tính theo khoảng cách.

III. Những thắc mắc phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng

12. Nếu có thắc mắc phát sinh, làm thế nào để giải quyết?

  • Gọi điện thoại tới số CSKH: ……………………..(24/24).
  • Gửi email phản ánh về địa chỉ: contact@shiphoa.vn.

13. Giờ làm việc của công ty là khi nào?

  • Giờ làm việc: 24/24, nghỉ Tết Nguyên Đán.

14. Làm thế nào để hủy bỏ/thay đổi đơn hàng sau khi đặt?

  • Có thể hủy lệnh mua/ thay đổi đơn hàng trước 8 giờ tại TP.HCM, Hà Nội và 12 giờ đối với các tỉnh thành khác trong giờ hành chính.

15. Để đảm bảo người nhận nhận hoa đúng thời gian, làm thế nào?

  • Thông báo khi hoàn thành đơn hàng qua SMS.
  • Đối với các tỉnh, khách hàng có thể gọi tổng đài để được hướng dẫn.

16. Làm thế nào để kiểm tra sản phẩm đã đặt?

  • Liên lạc với người nhận và yêu cầu chụp hình sản phẩm.
  • Theo dõi đơn hàng trên tài khoản hoặc xem hình ảnh trên link đính kèm qua Zalo sau khi đặt hàng.

17. Tôi muốn đặt hoa nhưng không biết tặng hoa nào phù hợp, có thể được tư vấn không?

  • Chát trực tuyến trên website hoặc gọi vào hotline: …………. để được tư vấn.

18. ShipHoa.vn gửi hoa đến những đâu?

  • Chuyển hoa đến các tỉnh thành trong cả nước và một số quốc gia trên thế giới.

19. Nếu muốn hợp tác cung cấp sản phẩm cho ShipHoa.vn thì phải làm thế nào?

  • Gửi email cho chúng tôi tại ………………………… hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: ………….

20. Nếu không hài lòng, có được hoàn lại tiền không?

  • Cam kết lợi ích khách hàng là trên hết, sẵn sàng hoàn lại một phần chi phí và có quà xin lỗi nếu không hài lòng.

21. Làm thế nào để giới thiệu bạn bè và người thân tham gia mua hàng tại ShipHoa.vn?

  • Gửi đường link website qua Email, Facebook, hoặc các mạng xã hội khác.

22. Làm thế nào để xem hình ảnh sản phẩm đã đặt?

  • Hình ảnh được gửi qua trang xác nhận và theo dõi đơn hàng qua Zalo khi mua hoa thành công.